TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG TP. HỒ CHÍ MINH

0909339245 - (028) 6265 0268

haibatrunghighschool@gmail.com

TRƯỜNG TƯ THỤC THCS – THPT HAI BÀ TRƯNGCHẤT LƯỢNG CAO

Trường THCS – THPT Hai Bà Trưng tuyển sinh từ lớp 6 đến lớp 12 với diện nội trú, bán trú, hai buổi. Hai Bà Trưng là trường tư thục chất lượng cao tại quận Tân Bình nhiều năm liền đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trường tuyển sinh lớp 10 theo hình thức xét tuyển, không thi tuyển. Học sinh được lựa chọn các môn học phù hợp, từ đó sẽ mở rộng cho các bạn cơ hội theo đuổi nhiều ngành nghề trong tương lai.

Mùa thi tuyển sinh lớp 10 lại sắp đến, đây là thời điểm cực kì quan trọng để quý phụ huynh và các em học sinh cùng chọn lựa và đưa ra quyết định ngôi trường mà các em sẽ tiếp tục quá trình học tập văn hóa của mình.

Qua thống kê cho thấy, các em học sinh đang học tập ở thời đại phát triển 4.0 có xu hướng mong muốn lựa chọn một ngôi trưởng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản sau:

  • Không quá áp lực về học tập.
  • Không quá khắt khe về điểm số.
  • Môi trường học tập khang trang, thoải mái, năng động.
  • Có lớp học dạy các kỹ năng sống, kỹ năng mềm.

Trường ngoài công lập là nơi hoàn toàn có khả năng đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu và nguyện vọng thiết thực này của quý phụ huynh và các em học sinh. Cũng chính vì thấu hiểu và đồng cảm với những suy nghĩ đó, Ban Giám Hiệu trường THCS – THPT Hai Bà Trưng đã có những kế hoạch và phương án cụ thể đem đến cho các em học sinh một nền tảng giáo dục vững chắc và một môi trường học tập thân thiện, thoải mái.

            Nhằm đạt được hiệu quả tốt trong học tập và rèn luyện, nhà trường đã chủ trương sắp xếp số lượng học sinh không vượt quá 30 em (trong một lớp học) với 3 chế độ học (hai buổi, bán trú và nội trú). Qua đó các thầy cô giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm sẽ có đủ thời gian quan tâm và chăm sóc cho các em cẩn thận và kĩ lưỡng hơn.

Tọa lạc tại số 51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, quận Tân Bình, trường THCS – THPT Hai Bà Trưng cùng hơn 10 năm hoạt động đã và đang đạt được những kết quả học tập rất đáng tự hào, 100% tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT, và hơn 90% tỷ lệ học sinh đậu vào các trường Đại học (theo nguyện vọng đăng ký ban đầu).

 CƠ SỞ VẬT CHẤT

Nhà trường có hơn 20 phòng học và trang bị đầy đủ các phòng chức năng, thư viện, phòng máy tính, phòng bộ môn, các thiết bị dạy học hiện đại và sân chơi cho học sinh. Phòng học, khu nội trú, thư viện, phòng gym, hồ bơi, sân cầu lông, sân bóng đá và khu sinh hoạt ngoại khóa khang trang, hiện đại, thoải mái và tiện nghi. Nhà trường trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập và sinh hoạt, kiến tạo một nhà trường thân thiện và hạnh phúc.

Ngoài ra, nhà trường có chuẩn bị xe đưa đón học sinh trong nội thành và ngoại thành Tp.HCM khi phụ huynh có nhu cầu.

ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC

  1. Lấy đạo đức và nhân cách làm giá trị
  2. Lấy tri thức và trí tuệ làm mục tiêu phấn đấu
  3. Lấy kỹ năng, ngoại ngữ và tin học làm phương tiện
  4. Lấy thể chất và sức khỏe làm nền tảng
  5. Lấy nghị lực và sở trường làm sức mạnh

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Chương trình Anh ngữ quốc tế: Cambrigde, IELTS và Tiếng anh giao tiếp.
  • Các lớp kỹ năng sống, kỹ năng mềm và phát triển bản thân.
  • Chương trình Tin học quốc tế IC3, MOS.
  • Các lớp năng khiếu: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, võ thuật

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Ban Giám Hiệu trường THCS – THPT Hai Bà Trưng cùng với đội ngũ GV-NV đã dốc hết tâm huyết và sức lực không nằm ngoài mục đích đem lại cho quý phụ huynh cùng các em học sinh sự yên tâm và hài lòng về chất lượng giáo dục cũng như về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học tân tiến nhất.

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025

7h30 - 10h Thứ 4 - 17/4/2024
51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P9, Quận Tân Bình