TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG TP. HỒ CHÍ MINH

0909339245 - (028) 6265 0268

haibatrunghighschool@gmail.com

TRƯỜNG HAI BÀ TRƯNG “VÌ TƯƠNG LAI CỦA CON – CHA MẸ LÀM TẤT CẢ”

Trong những năm gần đây, khái niệm Công dân toàn cầu luôn được nhắc đến với rất nhiều khía cạnh khác nhau như kinh tế, văn hóa hay giáo dục toàn cầu. Trong cộng đồng toàn cầu đó, mỗi hành động của cá nhân không chỉ mang lại lợi ích cho một cá nhân mà còn mang đến lợi ích cho đất nước và cho toàn nhân loại. Sự liên kết đó là một đòi hỏi bắt buộc trong đời sống thế giới hiện đại. Vậy, nền giáo dục Việt Nam sẽ phải trang bị những gì để thế hệ trẻ có thể theo kịp với xu thế hội nhập.

truong tu thuc hai ba trung

Trong những năm gần đây, khái niệm “Công dân toàn cầu” luôn được nhắc đến với rất nhiều khía cạnh khác nhau như kinh tế, văn hóa hay giáo dục toàn cầu. Trong cộng đồng toàn cầu đó, mỗi hành động của cá nhân không chỉ mang lại lợi ích cho một cá nhân mà còn mang đến lợi ích cho đất nước và cho toàn nhân loại. Sự liên kết đó là một đòi hỏi bắt buộc trong đời sống thế giới hiện đại. Vậy, nền giáo dục Việt Nam sẽ phải trang bị những gì để thế hệ trẻ có thể theo kịp với xu thế hội nhập.Với mục tiêu, tạo cơ hội để phụ huynh cùng với nhà trường phối hợp với nhau để hỗ trợ con em trong quá trình học tập cũng như phát triển. Lắng nghe tâm sự, trăn trở của học sinh và nguyện vọng của phụ huynh. Giúp quý phụ huynh và các em học sinh hiểu thấu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh và tin học trong thế giới 5.0 thiết thực ra sao.

Để có bước đệm cho con trở thành công dân toàn cầu thì học tập là con đường ngắn nhất. Vậy để đầu tư cho việc học như thế nào cho hiệu quả, chúng ta cần làm gì để tạo môi trường tốt cho con? Anh văn và tin học có quyết định đến vấn đề này không?

Trường HAI BÀ TRƯNG (Trường tư thục chất lượng cao) tổ chức chuyên đề vô cùng thiết thực, cần thiết đó chính là : “VÌ TƯƠNG LAI CỦA CON – CHA MẸ LÀM TẤT CẢ ” cùng với sự chia sẻ đến từ Chuyên gia tâm lí, Tiến sĩ Tô Nhi A.

Qua chương trình, quý thầy/cô, quý phụ huynh và các em học sinh đã được:

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025

7h30 - 10h Thứ 4 - 17/4/2024
51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P9, Quận Tân Bình