TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG TP. HỒ CHÍ MINH

0909339245 - (028) 6265 0268

haibatrunghighschool@gmail.com

TIẾNG ANH QUỐC TẾ

Kế hoạch và chương trình giảng dạy Tiếng Anh Học Thuật     
Luyện thi Chứng Chỉ Quốc tế IELTS Cambridge

Trường THCS – THPT Hai Bà Trưng – Ngôi trường hạnh phúc – Top 5 trường Tư thục (nội trú, bán trú) chất lượng cao, Đào tạo IELTS – ROBOTIC – STEM Kết hợp Trung Tâm Ngoại Ngữ The Morning Star Academy, MSA xin thông báo về việc mở các lớp học trực tiếp cho Chương trình giảng dạy Tiếng Anh Học Thuật và Luyện thi Chứng chỉ IELTS Cambridge. 

TIẾNG ANH QUỐC TẾ

Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS quốc tế. Các lớp học sẽ do các giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ quốc tế giảng dạy. Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi đặc biệt từ MSA!

Mục tiêu chính của khóa học trong năm học 2023 - 2024:

Khóa học Tiếng Anh năm học 2023 - 2024 có mục tiêu giúp các em học sinh khối THCS - THPT nâng cao 04 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, cũng như vốn từ vựng và ngữ pháp. Khóa học sẽ trang bị cho các em kiến thức và kỹ năng để thi chứng chỉ IELTS trên nền tảng máy tính (Computer-based Test) với mục tiêu đạt Band 4.0 – 5.0 để miễn thi tiếng Anh trong kì thi tốt nghiệp THPT, hoặc Band 5.0+ đến Band 6.0+ để có thể tham gia các chương trình học và làm việc quốc tế.


TIẾNG ANH QUỐC TẾ
Điểm nổi bật của chương trình:

- Chương trình được thiết kế để giúp học sinh phát triển khả năng Tiếng Anh Học Thuật (Academic English) theo tiêu chuẩn của khung bậc Châu Âu và Cambridge. Đây là chương trình dành cho học sinh từ 12 đến 18 tuổi, độ tuổi lý tưởng để học Tiếng Anh Học Thuật. Chương trình này sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho việc học Đại học. Chúng tôi có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và phù hợp với từng lứa tuổi.

- Học sinh sẽ được học cùng các giáo viên quốc tế và nước ngoài, rèn luyện phát âm và giao tiếp Tiếng Anh một cách tự nhiên. Học sinh cũng sẽ được luyện đề theo chủ đề Nói và Viết IELTS, rèn luyện kỹ năng tư duy, phân tích và lập luận. Học sinh sẽ được khuyến khích khám phá thế giới khoa học, công nghệ và kỹ thuật theo cách thú vị và sáng tạo.

- Học sinh sẽ nâng cao các kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết Tiếng Anh từ mức độ căn bản đến nâng cao, tương đương A1 - A2 đến B1 - B2 hoặc B2 - C1 theo khung chuẩn châu Âu - CEFR. Chương trình giúp học sinh tự tin và thành thạo trong việc sử dụng Tiếng Anh.
TIẾNG ANH QUỐC TẾ

Ứng dụng công nghệ vào lớp học:

Lớp học của chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị trực quan để tăng cường sự hứng thú, tích cực và hiểu biết của học sinh. Chúng tôi cũng cung cấp cho phụ huynh những thông tin chính xác về độ chuyên cần, giờ học, thay đổi lịch học và tiến bộ của các em. Chúng tôi có một lộ trình học tập liên tục và thống nhất từ THCS đến THPT để giúp học sinh phát triển tiềm năng, thế mạnh và định hướng nghề nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo điều kiện cho học sinh áp dụng kiến thức Tiếng Anh vào thực tế. TTNN MSA là một sân chơi bổ ích, và không ám ảnh với Tiếng Anh. Tiếng Anh là kỹ năng sống quan trọng, là chìa khóa cho tương lai và là đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.
TIẾNG ANH QUỐC TẾ
Các kết quả đạt được từ năm học vừa qua và trong năm học sắp tới:

Với những thành công đầu tiên của Nhà trường và Trung Tâm, chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ hơn để nâng cao chất lượng giảng dạy và cung cấp cho các em học sinh một nền tảng Tiếng Anh học thuật vững chắc cho kỹ năng Đọc và Viết, cải thiện khả năng Nghe Nói, giao tiếp tự tin hơn, xử lý vấn đề và tư duy phản biện hiệu quả hơn.

Đây là cách học mới kết hợp giữa các giao diện trực tuyến và trực tiếp để cùng học và thảo luận với giáo viên và các bạn cùng lớp. Học sinh có thể tự đánh giá bài Test của mình, đánh giá chéo và học tập cùng bạn trong nhóm học. Nhờ vậy học sinh nhận biết được điểm mạnh, điểm yếu và chiến lược đi thi để đạt được kết quả như mong muốn. Đây là cơ hội cho học sinh Khối 10 tham gia học lớp Tiếng Anh Học Thuật trong giờ chính khóa để mở rộng vốn Từ Vựng, Ngữ Pháp và các Cấu trúc từ cơ bản đến nâng cao để bổ trợ và tích hợp với các dạng đề phong phú về cả nội dung và hình thức thi của kỳ thi Chứng chỉ quốc tế IELTS vào cuối năm lớp 11.

Với mô hình đào tạo tích hợp với lộ trình luyện thi IELTS, việc bổ sung kiến thức tổng quát về Xã hội và Đời Sống, khoa học Kỹ thuật, Công nghệ Thông Tin là cách hiệu quả nhất để các em có vốn từ vựng phong phú, nền tảng Ngữ pháp và cấu trúc tốt để áp dụng trong từng chủ đề và ngữ cảnh khi học kỹ Năng Nghe và Nói, và kỹ Năng Đọc và Viết.

Với chương trình giảng dạy được thiết kế, xây dựng và chọn lọc các giáo trình mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, TTNN tự tin cung cấp các chương trình Tiếng Anh Học Thuật quốc tế chất lượng cao ngay tại Trường. Các em không cần phải bỏ thêm nhiều thời gian để học tại các TTNN bên ngoài giờ học.

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025

7h30 - 10h Thứ 4 - 17/4/2024
51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P9, Quận Tân Bình