TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG TP. HỒ CHÍ MINH

0909339245 - (028) 6265 0268

haibatrunghighschool@gmail.com

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Tại Trường THCS – THPT Hai Bà Trưng – Ngôi trường hạnh phúc – Top 5 trường Tư thục (nội trú, bán trú) chất lượng cao, Đào tạo IELTS – ROBOTIC – STEM, chúng tôi tin rằng để có thể trang bị cho học sinh những kỹ năng quan trọng, những giá trị sống tốt đẹp và nền tảng kiến thức vững chắc, giáo viên đóng vai trò chủ đạo và then chốt trong quá trình đào tạo.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THPT CỦA TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG 

Thấu hiểu tầm quan trọng của phương pháp giảng dạy, nhà trường không ngừng nỗ lực tối đa để cung cấp chất lượng đào tạo tốt nhất cho các em thông qua việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên sát sao và kỹ lưỡng.

Đội ngũ giáo viên của Trường THCS – THPT Hai Bà Trưng – Ngôi trường hạnh phúc – Top 5 trường Tư thục (nội trú, bán trú) chất lượng cao, Đào tạo IELTS – ROBOTIC – STEM với các giáo viên cơ hữu trực tiếp tại trường và các thầy cô được nhà trường thỉnh giảng từ nhiều trường THPT công lập danh tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hầu hết tất cả các giáo viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chương trình giáo dục hiện hành 2006 và 2018 của Bộ giáo dục Việt Nam. Ngoài ra, trường còn cộng tác với các giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao với văn bằng chứng nhận quốc tế để giảng dạy chương trình Tiếng Anh Quốc tế IELTS CAMBRIDGE.

TIẾNG ANH QUỐC TẾ

Trình độ chuyên môn cao và khả năng truyền cảm hứng sáng tạo của thầy cô sẽ là yếu tố cần thiết giúp các em phát triển mọi khía cạnh và trở thành hình ảnh tiêu biểu của công dân toàn cầu trong thời đại công nghệ 4.0.

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025

7h30 - 10h Thứ 4 - 17/4/2024
51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P9, Quận Tân Bình