TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG TP. HỒ CHÍ MINH

0909339245 - (028) 6265 0268

haibatrunghighschool@gmail.com

TRƯỜNG THCS-THPT HAI BÀ TRƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG

TRƯỜNG THCS-THPT HAI BÀ TRƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG
Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh, chiều ngày 25 tháng 11 năm 2023, “Hội nghị Người lao động Trường THCS-THPT Hai Bà Trưng năm học 2023-2034” đã diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp!
   TRƯỜNG THCS-THPT HAI BÀ TRƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG Trường THCS – THPT Hai Bà Trưng – Ngôi trường hạnh phúc – Top 5 trường Tư thục (nội trú, bán trú) chất lượng cao, Đào tạo IELTS – ROBOTIC – STEM tổ chức Hội nghị Người lao động năm học 2023 – 2024.
Tại Hội nghị, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp:
1/ Đồng chí Lê Phương Thảo – Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh
2/ Ông Hoàng Minh Huy, Chủ tịch Hội đồng trường/ Hiệu trưởng nhà trường – Đại diện cho người sử dụng lao động
3/ Bà Võ Thị Phương Chi – Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn cơ sở – Đại diện cho người lao động
TRƯỜNG THCS-THPT HAI BÀ TRƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG
Hội nghị Người lao động là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, giáo viên, người lao động có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ của lãnh đạo Nhà trường, được tham gia ý kiến và góp phần quyết định những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích và nghĩa vụ, trách nhiệm của mình. Từ đó, các cá nhân có động lực để đưa ra những sáng kiến và nâng cao chất lượng quản lý, làm việc và công tác giảng dạy.
TRƯỜNG THCS-THPT HAI BÀ TRƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG
Hội nghị tiến hành thảo luận với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn mang tính chất xây dựng, đã đi đến biểu quyết nhất trí 100% thông qua nội dung của các Quy chế, Thoả ước lao động tập thể và Nghị quyết năm học 2023-2024.
Hy vọng rằng với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên và người lao động sẽ góp phần phát triển quy mô cũng như chất lượng của nhà trường ngày một lớn mạnh hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị.

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025

7h30 - 10h Thứ 4 - 17/4/2024
51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P9, Quận Tân Bình