TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG TP. HỒ CHÍ MINH

0909339245 - (028) 6265 0268

haibatrunghighschool@gmail.com

TỔ NGỮ VĂN TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG

TỔ NGỮ VĂN TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG  – Ngôi trường hạnh phúc – Top 5 trường Tư thục (nội trú, bán trú, hai buổi) chất lượng cao, Đào tạo IELTS – ROBOTIC – STEM

TỔ NGỮ VĂN – HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC

Ngạn ngữ Hy Lạp với câu nói: “Học vấn có những chùm rễ đắng cay nhưng hoa quả rất ngọt ngào”. Giá trị của việc học sẽ mang lại thành quả đáng giá. Hiểu được ý nghĩa vậy, Thầy Cô tổ Ngữ Văn trường THCS- THPT Hai Bà Trưng luôn luôn nỗ lực Làm gì cũng phải có tâm mới thành để xứng đáng với sự tin tưởng của quý phụ huynh, toàn thể các bạn học sinh.

Hành trình suốt chiều dài 10 năm của ngôi trường với bao thăng trầm, cùng với sự thay đổi của giáo dục để thích ứng với sự phát triển xã hội. Chương trình giáo dục phổ thông 2006, 2018 cũng là cơ hội đồng thời cũng là thử thách cho cả Thầy và trò.

TỔ NGỮ VĂN TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG

Hiện nay, tổ Ngữ Văn gồm 4 thành viên nhiệt tình, năng nổ, hoạt bát, yêu nghề:

Cô Vũ Thị Thu Trang (Tổ trưởng)

Cô Võ Thị Thùy Vân (giáo viên)

Cô Lương Thị Chi (giáo viên)

Cô Phan Sử Hồng Ân (giáo viên)

Với phương châm mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Tập thể giáo viên tổ Ngữ Văn với phương pháp dạy học tích cực lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên chịu trách nhiệm nêu vấn đề và gợi mở theo nhiều cách khác nhau nhằm tăng sự hứng thú, tạo sự linh hoạt: thảo luận nhóm, thuyết trình, tình huống có vấn đề, làm sản phẩm… đã, đang và đạt những hiệu quả tích cực, nhất định.

TỔ NGỮ VĂN TRƯỜNG THCS – THPT HAI BÀ TRƯNG

Bằng nhiệt huyết, sự tận tình năm học 2023 – 2024 này các thành viên của Tổ đang nỗ lực phấn đấu, thi đua dạy tốt, xây dựng tổ Ngữ văn thành tổ vững mạnh trong đại gia đình trường THCS – THPT Hai Bà trưng thân yêu. 

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025

7h30 - 10h Thứ 4 - 17/4/2024
51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P9, Quận Tân Bình